top of page

รางวัลจาก Restylane แบรนด์ฟิลเลอร์ที่หมอเลือกใช้


ปีนี้เกือบมาถึงงานรับรางวัลของ Restylane ไม่ทันเวลา ถึงขั้นต้องให้หมอไปป์แต่งตัวกันในรถระหว่างทางเลยทีเดียว ปีนี้งานเริ่ม 6 โมง แต่หมอมาถึงเกือบสองทุ่ม 😅


Restylane ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ฟิลเลอร์ที่หมอเลือกใช้ในคลินิกมาอย่างยาวนาน เพราะตัวยามีมาตรฐานและคุณภาพสูง ช่วยให้การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นธรรมชาติ และสวยงามตามที่หมอตั้งใจไว้


อีกเรื่องที่อยากกล่าวชมคือ ความเป็นมืออาชีพของทางบริษัทที่ช่วยติดต่อประสานงานจัดการยา(ฟิลเลอร์) เป็นอย่างดี เพราะหลายๆครั้งสตอคยาที่ใช้ภายในคลินิกหมดลงเร็วกว่ากำหนด หากหมอต้องการใช้อย่างเร่งด่วน ทางบริษัทจะรีบหาฟิลเลอร์จัดส่งมาให้ทันใช้อยู่เสมอ (หวังว่าทางบริษัทจะยังไม่รำคาญหมอ สัญญาว่าปีหน้าจะพยายามรบกวนให้น้อยลงค่ะ 🤣 )


ส่วนสุดท้ายที่สำคัญที่สุด คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนไข้ที่น่ารักทุกคนที่เปรียบเสมือนครอบครัวของ YOUU Clinic หมอขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่คอยให้การสนับสนุนหมอเป็นอย่างดีมาโดยตลอด


หมอสัญญาว่าในปีนี้และปีต่อๆไป หมอจะพัฒนามาตรฐานการดูแลรักษาให้ดีมากยิ่งขึ้น ให้สมกับทุกความไว้วางใจที่ทุกคนให้กับหมอมาค่ะ (ทีมแพทย์ YOUU Clinic ❤️ )

ดู 66 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page